10 ý tưởng để cá nhân hóa chiếc xe của bạn phần 2

 Máy làm mát không khí

Bạn có thể có một chiếc ô tô sạch nhất thế giới nhưng nếu nó bốc mùi như những cầu thủ bóng đá đẫm mồ hôi, thì nó có sạch đến đâu. Nó sẽ không cảm thấy sạch sẽ! Mùi là một yếu tố quan trọng để tận hưởng cảm giác thoải mái khi ở trong xe của bạn. Nước tẩy rửa xe hơi yêu thích của tôi là loại của Bath and Body Works ! Họ luôn có những mùi hương đáng kinh ngạc như vậy và tôi thậm chí còn yêu thích các clip thông hơi xe hơi trong kỳ nghỉ của họ. Đây là một cách thú vị để cá nhân hóa chiếc xe của bạn.


Đọc thêm: Vật liệu composite là gì?

Bởi vì tôi yêu họa tiết da báo, tôi đã yêu chiếc máy khuếch tán nước làm mát xe hơi dễ thương này . Và đoán xem?! Nó được bao phủ bởi Thạch! Nó rất tốt với con lật đật lấp lánh da báo của tôi.

Mẹo về tổ chức yêu thích của tôi



Tôi sẽ thêm một mẹo tổ chức mà tôi đã quên thêm vào bài đăng Tổ chức ô tô của mình . Điều này rất tốt để giữ cho tất cả các thủ tục giấy tờ xe hơi của bạn được sắp xếp hoàn hảo. Bằng cách đó, khi bạn bị cảnh sát kéo qua, bạn sẽ biết ngay bảo hiểm và giấy đăng ký của mình ở đâu! 😉

Trang trí cho ngày lễ

Ý tưởng này có vẻ vô lý đối với một số người nhưng tôi hoàn toàn thích những ngày lễ và mùa. Các ngày lễ và mùa yêu thích của tôi để trang trí là mùa Thu, Halloween và Giáng sinh. Bạn có thể nghĩ rằng trang trí xe hơi của bạn cho một kỳ nghỉ chỉ là một chút nhiều. Nhưng nó là!? Hãy nghĩ về điều đó… chúng ta trang trí nhà cửa, hình nền điện thoại, phòng tắm và đôi khi là cả phòng ngủ. Và rất nhiều người trong chúng ta dành hàng tấn thời gian trên xe. Vậy tại sao không 'lên xe' ?!



Vì vậy, tôi đã làm điều đó. Tôi không phát điên lên… Tôi chỉ thêm một vài điểm nhấn nhỏ vào chiếc xe của mình để làm cho nó có vẻ như lễ hội hơn cho mỗi ngày lễ đó. Và nó làm cho tôi rất hạnh phúc trong lòng! Tôi thích vẻ ngoài mà tôi có được khi mọi người đến gần tôi ở đèn giao thông và nhìn thấy bộ xương kích thước đầy đủ của chúng tôi, ông Bones, trên ghế phụ. Nó mang lại nụ cười trên khuôn mặt của họ… và của tôi nữa!

Đọc thêm: Cách sơn vân gỗ xe ô tô

Trang trí xe của bạn cho mùa thu


Vì vậy, giống như tôi đã đề cập trước đây, tôi luôn cố gắng tạo ra sự dễ thương và không lôi thôi. Vì vậy, tôi khá chọn lọc trong những thứ mà tôi chọn để trang trí. Chúng chỉ là những nét chấm phá nhỏ, không phải là sự lấn át của đồ trang trí.

  • Đây là những thứ mà tôi đã thêm vào chiếc xe của mình để trang trí cho mùa thu:
  • Đó là mùa thu Y'all Glitter Tumbler
  • Tấm lót xe hơi Leaf Glitter
  • Móc khóa mùa thu ( hướng dẫn tại đây )
  • Mùi xe mùa thu từ các sản phẩm tắm và cơ thể

Trang trí ô tô của bạn cho Halloween

Như tôi đã nói, điều yêu thích của tôi là xem phản ứng của những người lái xe ngẫu nhiên khi họ nhìn thấy bộ xương có kích thước đầy đủ của tôi trên ghế phụ. Họ nhận được một cú hích từ nó!

  • Hocus Pocus Glitter Tumbler
  • Pumpkin Straw Topper
  • Lấp lánh xe hơi
  • Móc khóa Halloween ( hướng dẫn tại đây )
  • Mùi xe mùa thu từ các sản phẩm tắm và cơ thể
  • Bộ xương sơn màu vàng phun để treo trên gương chiếu hậu (Cây đô la)
  • Bộ xương đủ kích thước để đặt vào ghế lái

Trang trí ô tô của bạn cho Giáng sinh

  • Trâu kẻ sọc Giáng sinh Xe hơi lấp lánh
  • Lót xe hơi Red Glitter
  • Trang trí Cây thông Noel (từ Hobby Lobby) treo trên gương chiếu hậu
  • Hương thơm xe hơi Giáng sinh từ các tác phẩm tắm và cơ thể
  • Kẹp Xe Giáng Sinh (dành cho mùi hương) từ Bath and Body Works
  • Móc khóa Giáng sinh ( hướng dẫn tại đây )
Chà, tôi hy vọng bạn sẽ thích bài đăng này và tôi đánh giá cao việc bạn hài hước những trò hề trẻ vị thành niên của tôi khi tôi trang trí chiếc xe của mình và thêm một chút bling vào nội thất chiếc xe hơi nhàm chán của tôi.
Tham khảo từ thành vô lăng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách các mạng xã hội của THÀNH VÔ LĂNG

Bọc da vô lăng thủ công - THÀNH VÔ LĂNG

Một số cách giúp giảm dấu chân Carbon footprint